Viên giảm cân CHITOLEAN
Viên giảm cân CHITOLEAN

Mã số : Chi01

Giá bán: Liên hệ để có giá tốt

Nhà sản xuất                          

  •                           DAVINCI
Đóng gói                       Hộp 6 viên

Giá thanh toán            Liên hệ để có giá tốt        

Điểm đặc trưng         

  •         
  •                 

Giao hàng:


Chia sẽ sản phẩm này cho bạn bè và người thân


Tất cả 0 đánh giá

Hướng dẫn
mua hàng
Chọn mua

CHITOLEAN

Viên giảm cân

(Hộp 60v, 878mg/v)

 Công dụng :

Giúp giảm cân tự nhiên, an toàn nhờ hấp thụ chất béo của Chitosan 500mg.

Giảm kích thước vòng bụng nhờ công dụng tiêu mỡ và giảm cảm giác thèm ăn do cung cấp tinh chất cám gạo, chất xơ.


Thành phần:

 

- Chitosan:

500 mg

 

- Cám gạo:

75 mg

 

- Tổng số Carbohydrat:

0,5 gr

 

- Chất xơ:

0,5 gr

 

- Vitamin C:

120 mg

 

- Natri:

30 mg

 

- Phụ gia:

Natri ascorbat, Gelatin.

Hướng dẫn sử dụng:

Cơ chế tác dụng:

Chitosan: Là một chất xơ đặc biệt, có độ thấm và độ hấp thu từ 6-10 lần khối lượng của nó trong dầu và mỡ. Nó tương tự như chất xơ hoặc cellulose thực vật, nhưng Chitosan có thể gắn kết các phân tử chất béo, và chuyển chúng thành dạng mà cơ thể không hấp thu. Chitosan gắn với chất béo trước khi chúng di chuyển đến dạ dày, nên các chất béo này không được chuyển hóa. Nó ngăn chặn sự hấp thu và dự trữ chất béo bằng cách chuyển thành dạng gel để “bẫy” các chất béo. Trong một số trường hợp, nó tạo thành “một quả bóng mỡ” (từ lượng mỡ dư thừa này) quá lớn không được cơ thể hấp thu, và chất trơ này được bài tiết vào phân. Chất xơ Chitosan không giống như những chất xơ khác, nó mang tính ion dương, nên có sự liên kết hóa học với một vài phân tử lipid, chất béo, acid mật mang điện tích âm.
Vì thế bổ sung Chitosan trong khẩu phần ăn uống, là một phần để tạo ra quy trình làm sạch, được gọi là cực kì quan trọng để giảm cân.

Cám gạo: Là một sản phẩm của quá trình xay xát gạo (chuyển đổi gạo nâu tới gạo trắng). Nó có chứa các chất chống oxy hoá khác nhau có hiệu quả trên sức khỏe con người. Thành phần chủ yếu của cám gạo chứa: 12-13% dầu, và các thành phần không xà phòng hóa (4,3%), Tocotrien (dưới dạng vitamin E), Gamma-Oryzanol, Beta-Sitosterol, ...tất cả các thành phần này giúp làm giảm nồng độ trong huyết tương của các phân tử chất béo thông qua kiểm tra các thông số Lipid. Cám gạo còn chứa hàm lượng cao các chất xơ trong khẩu phần ăn (Beta-Glucan, Pectin, và chất gôm). Ngoài ra, nó cũng chứa acid 4-Hydroxy-3-Methoxycinnamic (Ferulic axít), một thành phần trong cấu trúc của thành thành tế bào không hóa gỗ. Cám gạo được dùng để làm phong phú bánh mì, ngũ cốc trong khẩu phần ăn sáng, đặc biệt được dùng để tăng lượng chất xơ trong khẩu phần ăn.

Chất xơ: Có hai loại chất xơ là chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan. Chất xơ không hòa tan: Có tính chất không tan trong nước, giúp giảm thời gian vận chuyển của chất thải qua ruột kết, do đó giảm nguy cơ ung thư ruột kết. Chất xơ hòa tan: Tạo thành dạng gel ở ruột non, do đó làm giảm lượng Cholesterol. Chất xơ giúp cơ thể ít có cảm giác đói, do tính chất của nó làm giảm cảm giác thèm ăn, do đó giúp làm giảm cân, giúp điều hòa lượng đường trong máu của cơ thể. Ăn những rau quả giàu chất xơ sẽ giúp thải trừ các độc tố trong cơ thể, và đảm bảo sự thải trừ lượng chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể.

Chức năng: không được hệ tiêu hóa tiêu hóa thức ăn, nên nó thải ra ngoài qua ruột kết sẽ kéo theo những chất thải chuyển hóa được tích lũy. Nó có tác dụng làm mềm phân, giúp đi tiêu thường xuyên và tránh táo bón. Ở ruột non, chất xơ tạo thành một dạng gel giúp găn kết acid mật, giúp gan chuyển Cholesterol thành mật, do đó làm giảm mức Cholesterol trong cơ thể.

Vitamin C: Vitamin C cần cho sự tạo thành Colagen, tu sửa mô trong cơ thể và tham gia trong một số phản ứng oxy hóa - khử. Vitamin C tham gia trong chuyển hóa Phenylalanin, Tyrosin, acid Folic, Norepinephrin, Histamin, sắt, và một số hệ thống enzym chuyển hóa thuốc, trong sử dụng Carbohydrat, trong tổng hợp Lipid và Protein, trong chức năng miễn dịch, trong đề kháng với nhiễm khuẩn, trong giữ gìn sự toàn vẹn của mạch máu và trong hô hấp tế bào.

Natri: Cơ thể chứa khoảng 4 mol (92 g) Natri, khoảng 1/3 lượng Natri được tìm thấy trong xương, khoảng 1/2 được tìm thấy trong dịch ngoại bào. Natri được hấp thu chủ yếu ở ống tiêu hóa. Khi lượng Natri quá nhiều, nó được thải trừ qua thận, một phần nhỏ được bài tiết qua phân và mồ hôi.

Tóm lại, kết hợp nhiều thành phần: Chitosan, Carbohydrat, chất xơ giúp làm giảm nồng độ trong huyết tương của các phân tử chất béo, và giúp thải trừ chất béo ra khỏi cơ thể, chất xơ còn giúp cho cơ thể có cảm giác no, và các thành phần Vitamin C, Na, Cám gạo vừa có tác dụng hỗ trợ và điều hòa lượng chất béo trong cơ thể, giúp cho sản phẩm CHITOLEAN có tác dụng giảm cân, và giảm vòng bụng của cơ thể (do điều hòa và giảm lượng chất béo trong cơ thể và trong khẩu phần ăn).

Đóng gói: 60 viên trong 1 chai nhựa PVC.
Bảo quản:
Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

Tiêu chuẩn: Nhà sản xuất.

Công dụng:
- Giúp giảm cảm giác đói, thèm ăn, hỗ trợ giảm cân.
- Giảm vòng bụng của cơ thể.

Đối tượng sử dụng:

Các đối tượng mập, béo phì.

Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cách dùng:
Uống 2 viên mỗi ngày trong bữa ăn có chất béo. Tùy theo mức độ mập, có thể uống 2 lần, mỗi lần 2 viên trong ngày.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Xuất xứ:
Nhà sản xuất: FoodScience of Vermont dba DaVinci Laboratories, U.S.A.
20 New England Drive, Suite 10, Essex Junction, Vermont 05452, Mỹ

Thông tin chi tiết : MyPhuocPharmacy - 62581 003