Horny Goat Weed Complex
Horny Goat Weed Complex

Mã số : HOR01

Giá bán: Liên hệ để có giá tốt

Nhà sản xuất                          
  •       SWANSON
Đóng gói             Chai 60 viên
Giá thanh toán                     

Điểm đặc trưng    
                   
Giao hàng




Chia sẽ sản phẩm này cho bạn bè và người thân


Tất cả 0 đánh giá

Hướng dẫn
mua hàng
Chọn mua

Horny Goat Weed Complex

Thành phần chính:

· Horny Goat Weed (Epimedium Grandiflorum) (10% Icariin) 250 Mg

· Tribulus Terrestris L. (Aerial) (Standardized To 45% Saponins)      150 Mg

· Maca (Lepidium  Meyenii ) (0.6% Macamides And Macaenes)         125 Mg

· Mucuna Pruriens    18 Mg

· Polypodium Vulgare (20-Hydroxyecdysone) (8% 20 –Edc)   12 Mg

Công dụng: Sản phẩm từ tự nhiên, giúp tăng cường ham muốn tình dục (lên đỉnh), tăng cường năng lực tình dục tức thời và sức khỏe tình dục bền bỉ cho cả nam giới và phụ nữ. Không khuyến khích dùng với chất ức chế MAO. Tham khảo ý kiến trước khi sử dụng nếu bạn đang điều trị chứng tăng huyết áp, thuốc trợ tim, bệnh về phổi hay đang dùng sản phẩm chứa L-dopa.

Cơ chế tác dụng: HORNY GOAT WEED COMPLEX (Hỗn hợp Dâm Dương Hoắc) là sản phẩm từ tự nhiên, không những giúp tăng cường ham muốn tình dục (lên đỉnh) mà còn tăng cường năng lực tình dục tức thời và sức khỏe tình dục bền bỉ cho cả nam và nữ, chống bất lực, mệt mỏi, yếu sinh lý, cải thiện khả năng sinh sản, nhờ vào các tính năng đơn lẻ hoặc kết hợp của các họat chất thành phần sau: 

- HORNY GOAT WEED là sản phẩm chiết xuất từ thảo dược HORNY GOAT WEED (Dâm Dương Hoắc), tiếng Hoa là Yin Yang Huo, đại ý nghĩa là "dê hoang dâm vô đạo", là loại cỏ thường được loài dê (năng lực tình dục như là không giới hạn) tìm ăn. HORNY GOAT WEED thường được dùng để tăng cường năng lực và ham muốn tình dục cả nam và nữ, chống bất lực (còn gọi là rối loạn cương dương), không tự xuất tinh, mệt mỏi, yếu sinh lý, tăng sức chịu đựng cả hoạt động thể chất và tinh thần, hữu ích trong việc làm giảm các triệu chứng khó chịu của thời kỳ mãn kinh ở phụ nữ. HORNY GOAT WEED có cơ chế kích thích sản xuất androgen (hoóc môn giới tính) và ngăn chặn việc sản xuất các hoóc môn cortisol căng thẳng, mà lần lượt được cho là giúp tăng cường chức năng tình dục ở cả nam giới và phụ nữ;

-TRIBULUS TERRESTRIS làm tăng lượng uteinizing hormone, mà hormone này tín hiệu để sản xuất testosterone. Vì vậy , loại thảo dược này làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện khả năng sinh sản, điều trị yếu sinh lý.

-MACA là một loại thảo dược có nguồn gốc từ Peru, được dùng để tăng cường khả năng sinh sản, tăng cường năng lực và ham muốn tình dục cả nam và nữ, chống Bất lực (còn gọi là rối loạn cương dương), chống mệt mỏi và yếu sinh lý, tăng sức chịu đựng cả hoạt động thể chất và tinh thần, chống stress và mất ngủ, làm giảm các triệu chứng khó chịu của thời kỳ mãn kinh ở phụ nữ. MACA có tác dụng tăng cường hoạt động sinh hóa của cơ thể con người. Đứng đầu trong các hiệu ứng này là nâng cao chức năng nội tiết. Hệ thống nội tiết bao gồm tất cả các tuyến, và các hormone tồn tại trong cơ thể và các điều kiện kiểm soát như khả năng sinh sản, chức năng tình dục, tiêu hóa, não và hệ thần kinh sinh lý học, và các mức năng lượng. MACA đặc biệt có tác động đến kích thích tình dục, hoạt động thể chất và tâm-tình cảm của người. MACA cũng được gọi là một adaptogen, làm tăng khả năng của cơ thể để bảo vệ chính mình chống lại cả sự suy yếu của thể chất và tinh thần, chống lại các nguy cơ bệnh tật. Người ta tin rằng MACA đạt được điều này bằng cách hỗ trợ tuyến thượng thận và tuyến yên, mà cả hai đều có nền tảng liên quan với chức năng nội tiết. MACA được sử dụng cho các mục đích có thể khác nhau đối với nam và nữ. Với phụ nữ, MACA giúp làm giảm các triệu chứng của mãn kinh, chống khô âm đạo. Đàn ông đã sử dụng nó để tăng cường khả năng sinh sản, chống rối loạn chức năng tình dục. Với cả nam giới và phụ nữ, MACA làm tăng đáng kể ham muốn tình dục và khả năng tình dục, nuôi dưỡng hệ thống tuyến, cân bằng hormone, chống mệt mỏi mãn tính, giúp giấc ngủ sâu hơn, tăng cường trí nhớ và chức năng não, chống stress, làm chậm quá trình lão hóa, làm giảm đau nhức, tăng độ bền và sức chịu đựng, ngăn ngừa loãng xương . MACA còn giúp các vận động viên tìm kiếm cơ bắp phì đại. 

- MUCUNA PRURIENS là hạt đậu nhung, có chứa 40mg/g của một hợp chất gọi là L-DOPA, đó là tiền thân trực tiếp của chất truyền thần kinh dopamine. Dopamine làm việc như là một trong những hormone tăng trưởng bằng cách kích thích để tăng năng lực tuyến yên là một chìa khóa cho tuổi thọ của con người. Dopamine cũng làm tăng kích thích tố khác như testosterone. Những kết quả gia tăng mức độ của kích thích tố này từ việc sử dụng mucuna pruriens giải thích liên kết của nó với việc gia tăng ham muốn tình dục, khả năng sinh sản, khối lượng cơ nạc, giảm dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và mỡ trong cơ thể, tăng mật độ xương và thậm chí cả tăng mức năng lượng tổng thể, tăng cường ham muốn tình dục cho cả nam giới và phụ nữ.

- POLYPODIUM VULGARE là một loại cây dương xỉ, giúp cơ thể chống lại stress, trầm cảm, nhiễm trùng, thúc đẩy năng lực tình dục.

Cách dùng: Uống 2 viên mỗi ngày trong bữa ăn. Để đạt kết quả nhanh uống 3 viên trước khi quan hệ từ 60 – 90 phút.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, để xa tầm tay trẻ em.

Thông tin,cảnh báo, vệ sinh, an toàn: Không khuyến khích dùng với chất ức chế MAO. Tham khảo ý kiến trước khi sử dụng nếu bạn đang điều trị chứng tăng huyết áp, thuốc trợ tim, bệnh về phổi hay đang dùng sản phẩm chứa L-dopa. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin chi tiết: MyPhuocPharmacy – 62581003.

· Horny Goat Weed (Epimedium Grandiflorum) (10% Icariin) 250 Mg

· Tribulus Terrestris L. (Aerial) (Standardized To 45% Saponins)      150 Mg

· Maca (Lepidium  Meyenii ) (0.6% Macamides And Macaenes)         125 Mg

· Mucuna Pruriens    18 Mg

· Polypodium Vulgare (20-Hydroxyecdysone) (8% 20 –Edc)   12 Mg

Uống 2 viên mỗi ngày trong bữa ăn. Để đạt kết quả nhanh uống 3 viên trước khi quan hệ từ 60 – 90 phút.

Đang cập nhật

Không khuyến khích dùng với chất ức chế MAO. Tham khảo ý kiến trước khi sử dụng nếu bạn đang điều trị chứng tăng huyết áp, thuốc trợ tim, bệnh về phổi hay đang dùng sản phẩm chứa L-dopa. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.